Kim Chi ·
1 năm trước
 6539

Tin nổi bật ngày 17/3/2023

Tin tức nổi bật ngày 17/3/2023 được cập nhật trên trang VnGreen có những nội dung sau:

1. Bamboo Airways đã tìm được nhà đầu tư mới  

Theo Bamboo Airways, hãng hàng không này vừa tìm được nhà đầu tư mới để thay thế cho các cổ đông cũ. Nhà đầu tư mới, ngoài việc thanh toán giá mua cổ phần, cũng đã đồng ý kế thừa và chịu trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ thanh toán nợ gốc và lãi đối.

>>> Xem thêm tin tại đây

2. Bộ Công Thương nói gì sau hàng loạt nhà máy điện sạch "cầu cứu" Thủ tướng?

Theo Bộ Công Thương, khung giá phát điện chuyển tiếp được cơ quan này lấy ý kiến hội đồng tư vấn độc lập và trên chi phí thực tế của các nhà máy điện tái tạo.

>>> Xem thêm tin tại đây

3. Công bố báo cáo tác động biến đổi khí hậu và chiến lược thích ứng quốc gia đến năm 2050

Mới đây, Cơ quan Phát triển Pháp và Bộ Tài nguyên - Môi trường đã công bố 2 báo cáo về đánh giá tác động kinh tế - xã hội của biến đổi khí hậu và chiến lược thích ứng của quốc gia đến năm 2050.

Theo đó, 2 báo cáo được công bố bao gồm: “Tác động Biến đổi khí hậu Quốc gia và thích ứng - Báo cáo cuối cùng”, “Tình trạng cấp bách của Đồng bằng sông Mê Kông - Chiến lược thích ứng môi trường và xã hội tới năm 2050”.

>>> Xem thêm tin tại đây

4. Khách hàng mất gần 47 tỷ đồng gửi ngân hàng Sacombank Khánh Hòa: Luật sư nói gì?

Khách hàng đã phải gửi đơn lên Ngân hàng Nhà nước, Bộ Công an kêu cứu sau khi gửi tiền vào Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Ngân hàng Sacombank, chi nhánh tỉnh Khánh Hòa) nhưng sau đó bị mất gần 47 tỷ đồng.

>>> Xem thêm tin tại đây

Đón thêm tin tức nổi bật ngày 17/3/2023 dưới đây: