Gia Bảo ·
46 tuần trước
 8737

Điểm tin nổi bật trong ngày 6/6/2023

Tin tức nổi bật ngày 6/6/2023 được cập nhật trên trang VnGreen có những nội dung sau:

1. Một doanh nghiệp chậm thanh toán liên tiếp đến 5 kỳ lãi trái phiếu, đó là doanh nghiệp nào?

Mới đây, CTCP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam đã công bố thông tin về việc chậm thanh toán 5 kỳ tiền lãi liên tiếp của lô trái phiếu MNRCH2123001.

>>>Xem thêm tin tại đây

2. Một doanh nghiệp muốn phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 6 với mục đích đảo nợ?

Được biết, theo dự kiến Becamex muốn huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu với mục đích thanh toán một phần hoặc toàn bộ số tiền gốc và lãi đến hạn của các khoản nợ trái phiếu của công ty.

>>>Xem thêm tin tại đây

3. Công cụ chặn trái phiếu 'rác' - củng cố niềm tin nhà đầu tư

Sàn giao dịch trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) sẽ được đưa vào vận hành từ giữa tháng 6/2023, các nhà đầu tư hiện đang nắm trái phiếu có thể bán công khai qua đây, kỳ vọng sẽ đưa thị trường trái phiếu riêng lẻ vào khuôn khổ.

>>>Xem thêm tin tại đây

4. CTCP Chứng khoán Kỹ thương (TCBS): Huy động 300 tỷ đồng từ kênh trái phiếu

Hôm nay (ngày 6/6), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã công bố kết quả chào bán trái phiếu riêng lẻ của CTCP Chứng khoán Kỹ thương (TCBS).

>>>Xem thêm tin tại đây

5. Sắp có gói hỗ trợ 23.000 tỷ cho người lao động

"Hiện chúng tôi đang thiết kế trình Chính phủ và Quốc hội là chi khoảng 23.000 tỷ đồng từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ người lao động”, Bộ trưởng Bộ Tài Chính Hồ Đức Phớc nói.

>>>Xem thêm tin tại đây

6. Thời hạn sở hữu nhà chung cư được quy định như thế nào theo dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi)

Liên quan đến nội dung thời hạn sở hữu nhà chung cư được dư luận quan tâm thời gian, trong dự thảo được Bộ Xây dựng trình Quốc hội, thời hạn sử dụng nhà chung cư được xác định theo hồ sơ thiết kế và thời gian sử dụng thực tế nhà chung cư theo kết luận kiểm định của cơ quan có thẩm quyền (gọi chung là tuổi thọ công trình).

>>>Xem thêm tin tại đây