Thành Vũ ·
32 tuần trước
 8946

Phổ Yên - Thái Nguyên: Công bố Đồ án quy hoạch chi tiết dự án sân golf Glory

Về không gian quy hoạch chi tiết chủ yếu là không gian xanh kết hợp với mặt nước, các công trình phục vụ sân golf được xây dựng tầm thấp, nằm tách biệt, ở vị trí đẹp.

Sân golf Glory do Công ty TNHH MDA G&C (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư, với diện tích quy hoạch gần 54ha trên địa bàn xã Thành Công (Phổ Yên). Trong đó có 3 khu vực sân golf với 18 hố và các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng phụ trợ khác, đáp ứng nhu cầu của khoảng 250 khách/ngày.

Phối cảnh Tổ hợp sân golf, khu du lịch sinh thái, khu nhà ở sinh thái, biệt thự nghỉ dưỡng do Công ty TNHH MDA G&C đầu tư tại xã Thành Công (TP. Phổ Yên).

Về không gian quy hoạch chi tiết chủ yếu là không gian xanh kết hợp với mặt nước, các công trình phục vụ sân golf được xây dựng tầm thấp, nằm tách biệt, ở vị trí đẹp. Dự án có tổng mức đầu tư gần 388 tỷ đồng (hơn 16 triệu USD), dự kiến sẽ được hoàn thành, đưa vào sử dụng trong năm 2025.

Đồ án quy hoạch chi tiết dự án xây dựng sân golf Glory đã được đánh giá tác động môi trường theo các quy định hiện hành nhằm bảo đảm phát triển bền vững, giảm thiểu các tác động ảnh hưởng đến môi trường trong khu vực.