Lâm Anh ·
1 năm trước
 2117

Phúc An House – nâng niu những cánh hoa hồng tới vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ

Với tình yêu cỏ cây hoa lá, chị Nguyễn Thị Hà – Founder Phúc An House đã đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ tin dùng.

Khởi nghiệp từ những cánh hoa

Hoa hồng - bên cạnh biểu tượng cho cái đẹp, tình yêu, sự mạnh mẽ, loài hoa này còn mang lại những giá trị bất ngờ trong làm đẹp da mặt, chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ. Cánh hoa hồng chứa rất nhiều vitamin A, E có tác dụng trong việc giữ ẩm, tăng cường độ săn chắc cho da, hạn chế sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn. Ngoài ra, vitamin C trong cánh hoa mang đặc tính chống oxy hóa cực kì cao, giúp ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa da hiệu quả.

Dùng hoa hồng để chăm sóc da, làm đẹp không còn là điều quá xa lạ đối với hội chị em

Là một người con của núi rừng có tình yêu thiên nhiên vô tận, chị Hà may mắn được đi khắp nơi để học hỏi và tiếp thu những kiến thức về dược liệu. Chị luôn khát khao được khởi nghiệp trên chính quê hương của mình nhằm nâng tầm giá trị nông sản Việt, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cũng như tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân.

Chị Nguyễn Thị Hà (32 tuổi), hiện là Founder của Công Ty TNHH Phúc An House

Sạch từ đất – Chất từ tâm

Đi lên từ mô hình sản xuất nông nghiệp nhỏ ở một huyện miền núi của Phú Thọ, với ước mơ và quyết tâm tìm kiếm một mô hình làm giàu chính trên mảnh đất quê hương và gắn kết cộng đồng nông thôn. Đến nay Phúc An House đã cố gắng ngày càng vươn mình đi xa hơn, từng bước vững chắc với mô hình Doanh Nghiệp Nông Thôn phát triển theo mục tiêu mô hình Nông Thôn Mới. Nên hướng sản xuất là tập trung phát triển thêm và kiểm soát tốt vùng nguyên liệu hoa hồng, các dược liệu khác tại trang trại để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng khi đến tay người tiêu dùng.

Cận cảnh trang trại của những người nông dân trồng hoa tại Vườn Phúc An 

Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm là sự kết hợp tốt nhất giữa phương thức sản xuất truyền thống các sản phẩm dược liệu, nông nghiệp tự nhiên nhằm mang lại giá trị về sức khỏe và làm đẹp một cách bền bỉ theo thời gian.

Công nhân tỉ mỉ nhặt cánh hoa để sơ chế đưa vào sản xuất

Trà hoa hồng có tác dụng chữa lành các tổn thương trong tế bào và bảo vệ cơ thể tránh khỏi nhiều căn bệnh nghiêm trọng

Hiện sản phẩm của Phúc An đã xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, mục tiêu của trong thời gian tới là đẩy mạnh chất lượng để khẳng định thương hiệu ra nước ngoài.

Các sản phẩm của Phúc An House

Phúc An House đang tập trung vào việc hoàn thiện thương hiệu và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm của Phúc An House được sản xuất và phân phối với mục tiêu đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng.

Hiện Công ty đang sản xuất các sản phẩm chủ đạo là Mật ong hoa hồng (sản phẩm đạt Ocop 4 sao), Trà hoa hồng (Ocop 3 sao), Mật ong nguyên chất (Ocop 3 sao). Và một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho chị em phụ nữ theo tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015 mà nhà máy đã đạt được sau một thời gian hoàn thiện.

Thành phần nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm chủ yếu là hoa hồng, mật ong kết hợp với dược liệu cỏ cây được trồng tại trang trại.

Mặt nạ hoa hồng được làm từ cánh hoa hồng Autumn Rouge một loại hoa hồng dược liệu có hương thơm nhất thế giới. Có màu đỏ tím rất nhiều tinh dầu nên khi sử dụng mang lại hiệu quả rất cao.

Trong mật ong chứa lượng chất chống oxy hóa rất lớn, mật ong hoa hồng cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết nhất cho làn da

Phúc An House: http://phucanhouse.vn/

Địa chỉ: Thôn Đồng Thi, xã Đồng Lạc, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ

Hotline: 0356 846 875

Fb: https://www.facebook.com/phucanrosehouse