Lâm Anh ·
1 năm trước
 2142

Văn hóa của Đạt Foods và câu chuyện đồng hành với người nông dân

Điều tự hào và nền tảng để phát triển của Đạt Foods là văn hóa doanh nghiệp đã tạo nên nguồn năng lượng, sự sáng tạo được bạn bè, đối tác, khách hàng tin tưởng và yêu thương.

Việc xây dựng các giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp là điều bắt buộc đối với các doanh nhiệp muốn phát triển bền vững. Về phía Đạt Foods, những điều này tạo niềm tin cho chính đội ngũ với sản phẩm của mình, khách hàng có niềm tin với nhà sản xuất, người nông dân, đối tác tin tưởng nhau và hơn hết là tạo nên một cộng đồng tử tế, tốt đẹp, xã hội văn minh, đậm đà bản sắc dân tộc.

Khởi nghiệp từ ba tính cách khác nhau

Đạt Foods được thành lập vào năm 2017, ban đầu với ba thành viên. Trong đó, Đạt sau nhiều năm làm việc luôn khao khát thực hiện những điều mình trăn trở trong lĩnh vực thực phẩm. Để những người trực tiếp tạo ra sản phẩm đó là nông dân, công nhân có vị trí xứng đáng hơn trong chuỗi giá trị; người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm an toàn, minh bạch và tốt cho sức khỏe.

Luân, là một người Mỹ gốc Việt, mồ côi cha mẹ từ nhỏ được một gia đình người Mỹ nhận nuôi. Anh muốn trở về Việt Nam để trả ơn quê hương. Tuy nhiên, anh chưa có hướng đi nào thực sự rõ ràng và hiệu quả để đóng góp cho Việt Nam.

Long xuất phát là một nhân viên ngân hàng, sau đó làm cho các Tổ chức phi chính phủ. Qua nhiều năm làm việc, anh thấy rằng công việc thiện nguyện và các dự án phi chính phủ không phải là một giải pháp bền vững để hỗ trợ những người yếu thế.

Tình cờ gặp nhau thông qua những người bạn, với mong muốn cống hiến vì cộng đồng; Đạt, Long, Luân quyết định thành lập Cty TNHH Đạt Butter với thương hiệu Đạt Foods. Mục tiêu là một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam nhằm đồng hành cùng người nông dân cải thiện thu nhập bằng cách hướng dẫn họ trồng và sản xuất các sản phẩm từ hạt một cách tự nhiên.

Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng lại có chung mục đích đối với cộng đồng

Đạt Foods luôn ấp ủ ý định muốn đồng hành cùng bà con nông dân

Sản phẩm của Đạt Foods với khẩu hiệu: All good. All nature. All Việt Nam – Tất cả đều tốt. Hoàn toàn tự nhiên – 100% Việt Nam

Sự chân thật đến từ sản phẩm

Với phương pháp canh tác thuận tự nhiên, Đạt Foods kết hợp cùng các nông hộ xây dựng nên quy trình trồng trọt không hóa chất, không phân thuốc hóa học cho các loại hạt chủ yếu là đậu phộng và mè. Bên cạnh đó, Đạt Foods sản xuất những sản phẩm làm từ hạt như bơ và dầu, để giúp nông dân cải thiện cuộc sống, cải thiện thu nhập.

Những sản phẩm của Đạt Foods đều được đánh giá là những sản phẩm ngon lành và tự nhiên cho sức khỏe, được gửi gắm sự tận tâm, chân thật của những người gieo hạt, đem đến cho người tiêu dùng với sự chân thành nhất.

Sản phẩm của Đạt Foods hoàn toàn không có phụ gia và chất bảo quản, nguyên chất 100% hoặc thêm các nguyên liệu tự nhiên như: muối, mật ong, ca cao,…

Hiện tại do không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ nên phải tập trung vào việc vừa canh tác vừa cải tạo đất. Ở mỗi vùng đất khác nhau sẽ có điều chỉnh quy trình canh tác cho phù hợp và cần thời gian để quan sát tìm hiểu và thử nghiệm 1-2 vụ.

Nghịch cảnh “được mùa - mất giá”, “được giá - mất mùa" vốn chẳng còn là chuyện xa lạ với bà con nông dân.

Các sản phẩm nhà Đạt Foods

Bơ đậu phộng Đạt Butter là một sản phẩm mới trên thị trường với công thức không phụ gia, không chất bảo quản. Ngoài ra, cây đậu phộng là một cây trồng ngắn ngày và có thể trồng ở khắp Việt Nam, giúp cải tạo đất, vì thế cũng tạo ra thế mạnh cho Đạt Foods.

Sau này, Đạt Foods phát triển bơ hạt điều, đây là sản phẩm đặc sản của Việt Nam.

Dầu được ép nguyên chất từ đậu phộng và mè, giữ nguyên tinh chất thuần túy

ĐẠT FOODS:

Fb: https://www.facebook.com/datfoodsvn

Địa chỉ: Số 4, Đường 217, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, TP.HCM

SĐT: 093 776 06 24

Website: https://datfoods.vn/vi/

Email: hello@datfoods.vn