Lâm Anh ·
1 năm trước
 2347

Tiêu dùng xanh – Đón Tết xanh (Bài 4): Sạp hàng tử tế

Sạp cung cấp các sản phẩm sạch từ nông nghiệp xanh, những sản phẩm chất lượng được tạo ra từ những người yêu quê hương, yêu nông sản Việt – những người làm ra sản phẩm có tâm.

Câu chuyện của những người tử tế

Trao đổi với chúng tôi, chị Hằng – chủ Sạp hàng tử tế đã có những chia sẻ của mình về con đường rong ruổi đi tìm sản phẩm xanh – lành – sạch cho bản thân, gia đình. Có lẽ nhờ duyên của những con người cùng tần số, cùng đam mê với những điều tự nhiên, an lành mà chị biết đến sản phẩm của các nhãn hàng trong team sản xuất Tony Buổi Sáng. Vì dùng, vì yêu và vì là mẹ của 2 em bé, cũng phần nào thấu hiểu nỗi lo của các bà mẹ khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con. Nên chị quyết định làm cánh tay nối dài để giúp mọi người biết đến những sản phẩm sạch, những sản phẩm chất lượng cao được cấp chứng nhận ISO, FDA, VSATTP,... đủ tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Còn lí do nữa thôi thúc chị lan tỏa các sản phẩm này là lòng ngưỡng mộ những người đã tạo ra sản phẩm, những người yêu quê hương, yêu nông sản Việt, nâng cao giá trị cho đặc sản quê hương, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương để họ không phải tha hương cầu thực. Phần trăm lợi nhuận từ doanh thu dùng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Gói gọn tâm tình vào từng set quà Tết

Tết là dịp hiện thực hóa tấm lòng yêu thương thành tặng phẩm. Quà Tết không chỉ là cho đi một phần vật chất, mà còn ẩn chứa giá trị tinh thần, tấm chân tình và lời chúc tốt đẹp từ đáy lòng người tặng.

Những sản phẩm này đều xuất xứ từ thiên nhiên, được làm thủ công, không chất điều vị, tạo màu, tạo mùi hay tạo bọt nên không thể bắt miệng và thơm ngát hương hóa học như các sản phẩm có chứa hóa chất trên thị trường.

Quà Tết ở Sạp bao gồm những sản phẩm ấn tượng, độc đáo.

Sản phẩm trong set quà Tết đều là nông sản bản địa, chứa đựng văn hóa vùng miền.

Việc lựa chọn quà tặng tốt cho sức khỏe có xu hướng ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Việc chọn được món quà phù hợp chính là cách thể hiện, gửi gắm những yêu thương và lời tri ân của bạn đến với gia đình, người thân, người thương, đối tác,... trong những dịp Tết.

Những món quà dược trà hòa tan Hygie ý nghĩa, tinh tế, sang trọng, đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Một số sản phẩm khác tại Sạp:

Mật hoa dừa Sokfarm là "người bạn" đồng hành không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hằng ngày.

Các sản phẩm của The Moshav farm: Lá xông giải cảm, bột gừng sấy lạnh, muối é dị hửng, nước mắm vịnh Vân Phong, rượu vang nổ…

Đặc biệt có Anbinest - Tổ yến nhung hươu đầu tiên tại Việt Nam có đủ tiêu chuẩn FDA, USDA, GMP, ISO... để xuất khẩu

Các sản phẩm của Cô gái Bh.nong và ngũ cốc dinh dưỡng thuần thực vật Lolifood

Refill Fuwa3e, tái sử dụng chai lọ cũ, giảm áp lực cho môi trường

Sạp hàng tử tế:

Fb: https://www.facebook.com/saphangtute

Địa chỉ: số 37 ngõ 624/12 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/saphangtute