Sơn Lâm ·
1 năm trước
 2065

Tiêu dùng xanh – Đón Tết xanh (Bài 5): Làn gió mát “Lành” từ nông sản Việt.

Với khởi tâm mang hương vị Tết Việt đến gần hơn với mọi nhà, mỗi sản phẩm trong set quà Tết của Lành Cuisine đều là những câu chuyện tràn đầy sự tận tâm và nhiệt huyết.

"Chiếc áo mới" của Tết Quý Mão 2023

Hiện Tết 2023 này, Lành Cuisine đến từ Bắc Ninh, vùng đất Kinh Bắc đang thực hiện dự án Tết “Làn gió mát Lành từ nông sản Việt” với hai set quà Tết là “Ươm Mầm” và “Gió Xuân”, lấy nguồn cảm hứng từ lòng biết ơn với mẹ thiên nhiên và những người gieo mầm xanh. Với mong muốn mang đặc sản vùng miền Việt Nam tới gần hơn với các gia đình Việt, hai set quà gồm những sản phẩm bánh, mứt, hạt với nguyên liệu được trồng ở Việt Nam như hạt kê nếp, hạt điều, gạo lứt, bánh phồng nếp, các loại trái: xoài, mãng cầu, chuối, dứa,.. Và được sản xuất từ những tập thể hạnh phúc, những đôi bàn tay có tình yêu với nền nông nghiệp Việt mong muốn gìn giữ và lưu truyền những sản vật quê hương.

Với quá trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chất phụ gia, chất bảo quản, rất ít ngọt hoặc thay thế đường tinh luyện bằng các chất tạo ngọt an toàn như mật hoa dừa Sokfarm, mật chuối Tabai,…

Vì vậy sản phẩm mang lại hương vị thuần tự nhiên, rõ vị trái cây, vị của hạt và các thành phần nguyên liệu, sản phẩm được làm nên từ những đôi bàn tay hạnh phúc nên nguồn năng lượng rất lành tính, phù hợp với tất cả lứa tuổi, và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Các sản phẩm đều được hạn chế tối đa sử dụng dầu chiên mà đem sấy không dầu.

Hành trình góp nhặt từ các vùng miền

Trên mảnh đất chữ S, Lành đã gói ghém lại được các thức quà là đặc sản dọc ba miền và kể lại trong hai set quà Tết năm nay. Ngược về miền Tây Nam Bộ, về tỉnh Đồng Tháp với những miệt vườn trái cây, hoa kiểng trù phú, có món củ sen kẹp thơm với lớp củ sen được sấy giòn không dầu, kẹp trong lớp mứt thơm chua chua ngọt ngọt.

Có lớp vỏ bánh phồng nếp giòn bao bọc nhân mứt trái cây bên trong, chua ngọt của dứa, bùi của đậu phộng, ngọt từ chuối, thơm từ sầu riêng, xoài, mãng cầu của món bánh trái cây cuộn 8 vị.

Chạy lên Đông Nam Bộ, có điều rang muối đất Bình Phước, giống điều Việt được chăm chút từ đầu mùa, rang đủ lửa, hạt điều ngậy, béo, và ngọt.

Trở về vùng đất Bến Tre, với món dừa sấy mật chuối, nổi bật là dừa được tạo ngọt bằng mật chuối Tabai An Hòa Farm và mật hoa dừa Sokfarm tạo nên vị ngọt thanh nhẹ cùng sự giòn tan vui miệng của sợi dừa.

Vùng sông nước Bến Tre còn có xoài tứ quý vô cùng chất lượng, mang đến cho bạn một hành trình trải nghiệm đầy thú vị với rượu xoài lên men tự nhiên.

Cùng sự sáng tạo không ngừng với hạt kê nếp truyền thống, bánh kê gạo lứt mật dừa, tạo ngọt từ mật hoa dừa Sokfarm, vừa đủ lành.  

Mảnh ghép cuối cùng cho hành trình ngon lành dừng lại ở ô mai mơ gừng từ phố Hàng Đường đất Hà Thành, thức quà dung dị đã quen thuộc với bao người Việt từ tấm bé, trong những chiếc làn mẹ đi chợ về mỗi chiều cho đến khi lớn lên, trong những hộp quà mà người thân gửi tặng.

Lành Cuisine

Fb: https://www.facebook.com/Lanhcuisine/

Instagram: lanhcuisine

Gmail: Lanhcuisine148@gmail.com

Tp.Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh

Sđt: 032 686 9779